Friday, December 14, 2007

:)

Another year... Another set of plans which was designed, planned but never went to delivery or even implementation stage. :( Ofcourse this is not anything new... Every year,or rather every Sem., I wld tell u hafeez " Da..ee Sem muthal kattaykku padikkanam... Assignments cheyyanam... Ingane avasanathe 2 weeks irunnu chattu kidannu padikkan enikku vayya... :-) ".... Result enthayi ennu njan parayathe thanne aariyamallo... :-) This year too was same... :-) But of course, I had nothing 2 study( apart from the long list of External certifications which I promised my PM tht I wld do, in my Future Tasks in my appraisal :) ). Actually, I was planning to visit many places, which included J&K also... :-) { Aagrahangalkku maranamilla ennanallo...} Munnar, pune, Hyd, Chennai are all some of the places.... Jst managed to visit Pune... :( But it is alrite... I'll visit all these places... Ennengilum njan visit cheyyum... :)

Another plan was to visit Gym regularly... And also, 2 learn Tennis and Squash.... Onnum thanne nadanilla ennu njan pratekichu parayanda karyam illallo.... Gymil idaykku poyirunnu.... Onnu "Warm Up" aavumbolekkum njan niruthiyittu irangum.... Tennis courtil edaykku "chila" aalkar kalikkumbol kurachu neeram nokkum ennalathe avideyum no progress... Squash oru tragedy aanu.... No comments... :) Pinne aakekoodi ulla oru aashvasam, ente koode ee karyangal okke cheyyan ready aayittu veere 3 aalkar koodi undayirunnu... Avar aarum ee karyangal cheyyan thudangiyitilla ennathanu.... :-)

Pinne ivide puthiya project thudangi.... Team nalla team aanu.... Nammude juniors okke ivide ethi.... Work is slowly getting adjusted to... Every week, gng 2 c the two movies...sleeping... and work.... Tht pretty much sums up my every week.....

C Ya all wen I come bck 2 Tvpm.....

Adios

No comments: