Tuesday, July 25, 2006

My version of the tag

1.How does the world see you?
Minni thennum nakshatrangal vinnil chimmunnu-Niram
athu kollam,njan valya star aanu ennayirikkum alle :)

2.Will I have a happy life?
Breathless -shankar mahadevan
ayyayyo swasam vidan polum samayam kittathilla ennavum;)
ethayalum ippo istampole samayam undallo

3.What do my friends think of me?
Doore kizhakkudikkum maanikya chempazhukka-chitram
oho appo njan valya kidilam aanalle;) maanikya chempazhukka

4.Do people secretly lust after me?
vaseegara-minnale
enthano aavo,ethayalum nalla song

5. How can I make myself happy?
Do pal ka.....tum kaham hum kaham-VeerZaara
tum kaham hum kaham!!!!-pinnengane happy aakana ;)

6.What should I do with my life?
Ninte mizhi muna kondente nenjilloru balle balle
balle balle-engane engilum adichu polikkuka ennayirikkum

7.Will I ever have children?
Do dil mil rahe hai-Pardes
kollam nice selection

8.What is some good advice for me?
Manmada raasa Manmada raasa -thiruda thirudi
Ithenthu advice aano aavo

9.How will I be remembered?
Kunnimani kootil kurikikondadum kurumbullorari prave-summer in Bethlehem
Hmm njan pravanu polum,enthoru selection alle

10.What's my signature dancing song?
Aiyo Rama haath se yeh dil kho gaya-Falguni pathak
ithenthuva ente dil kai vittu poyinnanno,ayyayyo,hey athu evidem poyitilla;)

11. What is my current themesong?
sukhamanee nilavu-Niram
Athu shariya parama sukham aanallo ippo

12. What do others think is my current themesong?
mohabattein lutaunga-abhijeet sawant
Athu kollallo,i love this song

13. What shall they play at my funeral?
Babuji zara dheere chalo-Dum
dheere chalo enno,kuzhiyilaya sheshamo,ithenthu selection aavo

14.What type of men/women do I like?
en jeevane enganu nee ini ennu kaanum veendum- Deva doothan
ini ennu kaanum veendum ..appo pandu eppozho kandittundayirikkum :)

15. How's my love life?
Mere sanam mujko teri kasam
thujshe bhichadke mar jaayenge hai hum,
ye marne se pahle jeene sadha hum-Gupt

appo pinne love life adi poli alle ,hi hi

1 comment:

hafeez said...

I liked the answer 4 13th one dear....Kuzhiyilottu pattuke poyaaa mathi enaaa