Friday, July 21, 2006

Tagged by naru!!!

1. How does the world see you?

Five - We will rock u...

thats cool!!! Thats a rocking start...


2. Will I have a happy life?

Chandralekha - Habibi...

Appo life-il kurachu tharikida kaanikkandi varum!!!
Ennalum paattile pole sultan aayi vaazhan pattum...


3. What do my friends think of me?

Kalivattam Kaanavattam
This song was sung by kalabhavan mani... Film i dont know!!!


4. Do people secretly lust after me?

Abhijeet - Chookar mere manko..
ambadi.. appo etho oru kalli enneyum orthu orthu evideyo irippundu...


5. How can I make myself happy?

Meghamalhar - Oru narupushpamayi
its not naru-pushpam.. ;-)


6. What should I do with my life?

Neil n Nikki - Halla re
ok!!! adichu polichekkam :-D


7. Will I ever have children?

Saajan - Bahut pyaar karthe hain...
That means me and my wife will be having a good love life which means...
Oh no control control!!!


8. What is some good advice for me?

Vasigara - Marriage enral
athu law point.. marriage ennal....oonjaala oonjaala :-D


9. How will I be remembered?

Pularkaala sundhara swapnathil njanoru poombattayayi (butterfly) innu maari...
Enikku vayya... how sentimental...


10. What's my signature dancing song?

taxi 9211 - meter down
ya thats cool!! yo yo...


11. What's my current theme song?

Taal - nahi saamne tu mere saamne
Ente priyathame.. nee evide.. :-((


12. What do others think is my current themesong?

Bluffmaster - Sabse bada rupaiyaa
Allade anganeyonnum alla... njan kaashine patti chindichu nadakkuvalla...
njan avalude ormayil neeri neeri kazhiyukayanu :-((


13. What shall they play at my funeral?

Zeher - Agar tum miljao(instrumental)..
Chathu kidakkumbol aanode ingane paadunnathu.. ini kittiyittu enthu cheyyan.. pillerkku anatomy padikkano?


14. What type of men/women do I like?

Dheeray dheere se mere zindagi mein aana
Athu kalakki... payye payye vaa...


15. How's my love life?

Padayappa - Minsara kanna!!!
Athu mathram enikku manasilaayilla... njan padayappa pole aakum ennano???

2 comments:

Unknown said...

Really Cool da!
I was laughing my ass off! =))

divya said...

pana athu kalakki da!!!! gud job !!